Thursday, March 26, 2009

katangahan again

............................................................................................................................................................................

totoo bang nakatira ka sa taas?

titira ba ding ako sa taas?

tingin ko hindi, diyan sa taas.

dahil ako'y naligaw ng landas

.............................................................................................................................................................................

may oras pa ba para mag bago?

pero matagal ko nang gustong magbago

kahit buhay ko'y d mabago bago!!

dahil madaming masama dito sa mundo

.............................................................................................................................................................................

tutulungan mo ba ako?

sana nama'y ay OO

ako ma'y nag aalinlangan.

dahil bka ako'y iyong takbuhan

.............................................................................................................................................................................

sadyang mahirap mabuhay

dahil tao'y para nang patay

mga kasalanan na ginawa..

sanay d na balikan pa

.............................................................................................................................................................................

dahiil nag bago na

kahit d kita sa mata

impyerno na dati'y gustong puntahan

ngayon ay lumipad sa kalangitan!!!

╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧╧

No comments:

Post a Comment