Saturday, August 9, 2014

aug. 10, 2014.

hindi ko alam kong pano ko sisimulan mag sulat, pero sa pag iisip ko.. naka pag simula na pala ako..
1 year ako di nakapag bukas nintong blogspot..
nagulat ako meron 73 views last month... sino ang dakila kong taga bisita ng page?
hahaha...


hindi ako isang hari,
pero kaya kitang gawing reyna.
hindi ako isang prinsipe,
pero kaya kitang gawing prinsesa.

wala akong malaking tahanan,
pero mabibigyan kita ng masisilungan.
wala akong sasakyan,
pero kaya kitang ihatid sayong pupuntahan.

wala man akong pera,
pero gagawan ko ng paraan.
wala man akong maibibigay na bagay,
pero mabibigyan kita ng pag mamahal na tunay.

isa man akong hamak na tao lamang,
na ang tanging mayroon ay pag mamahal,
pag mamahal na hindi matatapatan,
hindi matatapatan ng isang kayamanan.



No comments:

Post a Comment