Monday, February 23, 2009

kwentong dota..

anub'arak: razor dun tayo sa mid. mang gagangbang tayo.

razor: mamaya na, wala pa akong gamit.

anub'arak: tanga kaya yan.

razor: pano pag namatay ako?

anub'arak: mabubuhay ka naman ulit ehh..

razor: sige mid na.

anub'aral: chain mo!

razor: back na muna ako!

anub'arak: tanga!!


narator: at namatay nga si razor at si anub'arak. Wala silang napatay. Dahil sila ang natambangan, imbes na sila ang manambang.

razor: ayan patay tayo pareho.

anub'arak: kung na chain mo un. dedz sila.. d mo iniskilan.. bobo

razor: sabi ko back ehh..

anub'arak: puno buhay mo .. tapos mag baback ka?

razor: ehh baka mamatay ako ehh.

anub'arak: ehh bakit namatay ka?? diba nag back ka? bobong tunay,

razor: ewan ko.

anub'arak: mid na.. chain mo, tapos stun ko!

razor: cge..

narator: at silay nakapatay. ngunit namatay si razor.(na SS san sya). Ngunit habang papauwi na si anub'arak ay my sumusunod pala sa kanya, At syay namatay din. tapos na sira na ang cristal..
silay natalo na.

No comments:

Post a Comment